• :
  • :
Cổng thông tin điện tử Phòng giáo dục và đào tạo Cam Lộ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sức khỏe và tâm lý cho trẻ mầm non

GiadinhNet - Nhằm trang bị cho các bậc phụ huynh những thông tin chính xác, khoa học và chia sẻ những khó khăn trong việc chăm sóc cũng như làm bạn cùng con trong giai đoạn mầm non, hệ thống trường Saigon Academy tố chức Hội thảo “Sức khỏe và tâm lí cho trẻ mầm non” vào ngày 10/04/2016 tại Hội trường Thành ủy, 272 Võ Thị Sáu, Q.3.

Khoa học đã chứng minh thời kì lí tưởng nhất để phát triển trí tuệ con người, hình thành tính cách và phẩm chất tốt đẹp chính là giai đoan từ 0 – 6 tuổi. Nếu bỏ qua cơ hội chỉ đến một lần trong đời của trẻ thì tiềm năng não bộ sẽ giảm dần theo quy luật. Vì vậy, Giáo dục sớm ngày nay đã được nhiều quốc gia quan tâm đầu tư phát triển mạnh mẽ và trở thành một cuộc cách mạng về giáo dục trên thế giới. Giáo dục sớm mang ý nghĩa đặc biệt và có tác dụng phi thường đối với sự trưởng thành của trẻ.

Tại hệ thống trường Mầm non Saigon Academy các bé sẽ được trải nghiệm chương trình Giáo dục sớm “dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi” với đội ngũ các thầy cô được đào tạo chuyên sâu về chương trình, phương pháp sẽ mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi trải nghiệm hết sức thú vị và bổ ích.

Tuy nhiên, ngoài sự cố gắng của nhà trường, cũng rất cần sự chung tay của Qúy phụ huynh để mang lại hiệu quả giáo dục cao nhất.

Bé tìm hiểu về loài bướm trong thảo cầm viên

Bé tìm hiểu về loài bướm trong thảo cầm viên

Vậy làm sao để các bậc phụ huynh có thể trở thành các ông bố bà mẹ nuôi con thông thái, làm sao để phụ huynh có thể trở thành bạn đồng hành của con trong suốt “giai đoạn vàng”?

STại hội thảo “Sức khỏe và tâm lí cho trẻ mầm non” , Bác sĩ Trí Đoàn - Giám đốc Y khoa, bác sĩ Nhi Khoa bệnh viện Victoria sẽ chia sẻ cùng Qúy phụ huynh các thông tin về sức khỏe cho bé. Làm thế nào để hạn chế tối đa khả năng con mắc các bệnh truyền nhiễm, sử dụng thuốc kháng sinh như thế nào để mang lại hiệu quả và không gây tác dụng phụ cho bé.

Thạc sĩ tâm lí Tô Nhi A sẽ đồng hành cùng phụ huynh về vấn đề làm sao để phát triển đột phá cả thể chất và tâm lí ở trẻ, phối hợp nhịp nhàng giữa “năng lực cá nhân” và “nguyện vọng độc lập”, giải quyết vấn đề khủng hoảng lứa tuổi và xử lí các hành vi chưa tốt ở trẻ.

Bé tìm hiểu về con tằm

Bé tìm hiểu về con tằm

Đặc biệt, trong phần tọa đàm các chuyên gia và nhà trường sẽ cùng phụ huynh giải quyết các vấn đề cụ thể của con em mình.

Quý phụ huynh quan tâm đến chương trình vui lòng gọi điện thoại (08 3848 4930/ 08 3811 3885/ 08 3897 2005/ 01693 33 3839) hoặc đăng kí online tại đây để được tham gia miễn phí.

PV/Báo Gia đình & Xã hội


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết